Home » , , , , , , » Mách lẻo cách chọn chăn lưới cho bé

Mách lẻo cách chọn chăn lưới cho bé

Chăn lưới là loại chăn giữ ấm tốt, đồng thời thoáng khí chống mồ hôi cho bé, chăn có thể dùng cả năm. Tuticare Long Biên mách lẻo cách chọn chăn lưới cho bé:

Hiện nay, rất nhiều nhà bật điều hòa hay máy sưởi cho con nên dùng chăn lưới vô cùng hợp lý. Nếu mẹ đắp cho con chăn len hay chăn bông, con sẽ bị nóng quá, chảy nhiều mồ hôi và dễ bị cảm lạnh.

Chăn lưới không phải loại chăn len đan có lỗ. Hoặc các loại chăn lưới đều phải đảm bảo yêu cầu, nguyên liệu 100% là cotton. Nếu chăn không phải là cotton thì không được gọi là chăn lưới, vì nó sẽ không thoáng khí.


Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đã nhập rất nhiều loại chăn lưới với nhiều giá cả khác nhau. Các mẹ khi chọn mua chăn lưới cho con, chú ý phải xem kỹ các chất liệu, các mắt lưới, độ bền của chăn lưới. Chăn lưới chuẩn vừa phải có độ thông thoáng khí, vừa phải có độ giữ ấm.

Chọn chăn lưới phải chọn loại nào có các mắt lưới đan vào nhau có độ khít vừa phải để có độ thoáng khí cho bé và chắc chắn, chăn có độ mềm vừa phải. Như thế, chăn lưới mới có độ bền cao.

Chăn lưới xịn, các mắt lưới sẽ không bị co giãn theo thời gian sử dụng. Nếu mắt lưới quá thưa hoặc do chăn quá mềm, sau khi giặt nhiều lần, chăn sẽ bị chảy xệ.

Mách lẻo cách chọn chăn lưới cho bé

Các mẹ cũng chú ý, chăn lưới có bền hay không là do cách sử dụng và bảo quản. Nên giặt chăn lưới bằng tay và giặt riêng lẻ. Nếu giặt máy, các mẹ cho chăn lưới vào túi giặt rồi mới bỏ vào máy

Nhớ vắt chăn nhẹ nhàng, phơi chăn lưới nơi thoáng mát. Không dùng chất tẩy với chăn lưới, không cho chăn lưới vào máy vắt/sấy. Nên ủi/là chăn lưới ở chế độ nhẹ nếu thấy cần thiết.

Ngoài chức năng giữ ấm, chăn lưới còn có có thể gấp làm gối cho bé thoáng đầu. Chăn có thể trải xuống đất làm thảm cho bé chơi. Mẹ nào cho bé nằm nệm, thấy nóng lưng có thể trải xuống nệm rồi cho bé nằm lên sẽ thoáng hơn đấy.


Đối với những bé sơ sinh, chăn lưới có thể làm thành khăn quấn giúp bé ngủ không bị giật mình, ngủ ngon giấc.

Tuticare Long Biên chúc bé ngủ ngon khi mẹ đã đọc "Mách lẻo cách chọn chăn lưới cho bé".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Tuticare
Copyright © 2013. TutiCare Long Biên - All Rights Reserved
Template Tuticarepro by Tuticare
Proudly powered by Blogger