Home » , , , , » Kem nẻ cho bé thế nào là an toàn

Kem nẻ cho bé thế nào là an toàn

Kem nẻ cho bé thế nào là an toàn


Mùa đông lạnh, cộng thêm với không khí khô hanh làm nẻ trắng làn da non nớt của bé, mẹ cần bôi kem nẻ cho bé, đồng thời cung cấp đủ nước, đủ dinh dưỡng cho bé mỗi ngày. Nhưng kem nẻ như thế nào mới là an toàn với bé? Tuticare Ngô Gia Tự Long Biên xin trả lời như sau:

Ưu tiên những sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, tránh các chất độc hại nhằm bảo vệ tốt hơn cho làn da của bé.

Nên chọn những sản phẩm đã có danh tiếng trên thị trường, hãy kiểm tra tên thương hiệu, nhà sản xuất để chắc chắn đó là một nhãn hiệu uy tín và được chứng nhận an toàn và dành riêng cho làn da của bé. Tránh những loại kem không rõ nguồn gốc.


Hãy tỉnh táo : không nên chọn sản phẩm theo cảm tính như sản phẩm đẹp, mùi thơm quyến rũ, khuyến mãi nhiều hay quảng cáo hấp dẫn…

Bố mẹ nên thử trước một ít kem trên da bé để xác định được độ kích ứng của chúng với làn da nhạy cảm, tránh tình trạng dị ứng khiến bé khó chịu.

Khi mua hàng cần cẩn thận kiểm tra hạn sử dụng và độ nguyên vẹn của bao bì.

Cần chú ý lau sạch bẩn, cặn bã còn vương lại trên cơ thể bé trước khi thoa kem nhé.

Tiêu chí an toàn luôn cần được đặt lên hàng đầu trong tất cả mọi trường hợp chọn các loại sản phẩm kem dưỡng da, trị nẻ cho bé.

Tuy nhiên, trước hết, bố mẹ cần lưu ý rằng: Chọn kem cho bé phải đúng độ tuổi. Không phải dòng sản phẩm nào đều có thể sử dụng cho bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Kem nẻ cho bé thế nào là an toàn

Tuyệt đối không được dùng các loại kem dành cho người lớn hoặc không đúng độ tuổi vì chúng có chứa những chất hóa học mà da bé vẫn chưa thể thích ứng kịp thời.

Trẻ có làn da khá nhạy cảm và chính vì thế, yêu cầu bố mẹ cần đọc và nghiên cứu kỹ những thành phần có trong dòng sản phẩm đó.

Xác định được các thành phần tự nhiên có trong dòng sản phẩm định mua để có thể đảm bảo được tốt nhất cho sự an toàn của làn da bé. Kiểm tra với bác sỹ chuyên khoa, bác sỹ chuyên theo dõi điều trị cho bé để biết được chắc chắn những tình trạng sức khỏe đặc biệt của trẻ như: Dị ứng đối với bất cứ thành phần nào nhằm loại bỏ chúng ra khỏi mọi sự lựa chọn của mình.

Tuticare Long Biên chúc bé có làn da thật mịn màng, khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Tuticare
Copyright © 2013. TutiCare Long Biên - All Rights Reserved
Template Tuticarepro by Tuticare
Proudly powered by Blogger